DESTINY 2 : รีวิว SHADOWKEEP

สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต

DESTINY 2 : รีวิว SHADOWKEEP

DESTINY 2 เป็นความผิดพลาดที่จะอ้างถึง Destiny 2 และ ilk ของมันว่า ‘games-as-a-service’ ‘บริการ’ เกมพีซีฟรี แสดงถึงความสม่ำเสมอและ ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ‘บริการ’ พยายามซ่อนข้อ จำกัด ของทีมที่ส่งมอบ เป็นอย่างอื่น Destiny 2 เป็นเกมในฐานะโครงสร้างพื้นฐานระบบรถไฟใต้ดินที่ค่อยๆสร้างเป็นสิ่งที่ใหญ่ขึ้นและแผ่กิ่งก้านสาขามากขึ้น ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางครั้งอาจทำให้คุณต้องรอเพราะโครงการดังกล่าวมีขนาดใหญ่และซับซ้อนและผู้คนที่ดำเนินการนั้นไม่สามารถทำทุกอย่างพร้อมกัน

ด้วย Shadowkeep Bungie กำลังวาดแผนที่ใหม่ การขยายตัวเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการฟื้นฟูนั่นคือดวงจันทร์ซึ่งกลับมาจาก Destiny แรกพร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ จำนวนหนึ่งและการทาสีใหม่ ๆ แต่ยังเป็นหัวหอกในการเปลี่ยนจุดประสงค์พื้นฐานมากขึ้น ชุดของการปรับแต่งและการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รวมเข้ากับบางสิ่งที่ให้ความรู้สึกกว้างไกลในครั้งเดียวและขัดแย้งกันไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอย่างที่เห็นในตอนแรก PG SLOT

ผู้เล่นกลับไปที่ดวงจันทร์เพื่อค้นหา Eris Morn แบบปกติตัวละคร Destiny ได้รับการโหวตให้เก็บ LiveJournal ไว้มากที่สุด แคมเปญของ Shadowkeep เน้นการเล่าเรื่องของ Bungie ทั้งที่ดีที่สุดและแย่ที่สุด วัตถุประสงค์เฉพาะคือ Eris คนเดียวที่น่าเบื่อหน่ายก่อนที่คุณจะออกไปข้างนอก เทคนิคลึกลับที่ทำให้มั่นใจได้ว่าฉันแทบไม่เคยรู้เลยว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ จังหวะกว้าง ๆ คือคุณต้องสร้างชุดเกราะพิเศษใหม่ แต่การส่งมอบนั้นแสดงผลแบบป้านเนื่องจากความหนาแน่นของพิธีกรรมอาร์เคนไฮฟ์และแมคกัฟฟินลึกลับ

 

และยัง! ในระดับที่กว้างขึ้นถือเป็นชัยชนะต้องขอบคุณภัยคุกคามที่ครอบคลุมซึ่งให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ทั้งในด้านภัยคุกคามและในแบบที่ Bungie ได้เพาะมันไว้ตลอดสองปีที่ผ่านมาของเกม ในฐานะที่เป็นคนที่อ่านหนังสือสะสมในตำนานแห่งโชคชะตาของฉันการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้ดวงจันทร์ทำให้รู้สึกน่าทึ่งและน่าตกใจ ฉันต้องจัดการกับหนึ่งในนั้นเหรอ? ฉันรู้สึกไม่ได้เตรียมตัวซึ่งพูดถึงความสำเร็จที่ Bungie แกล้งศัตรูตัวใหญ่กว่าของ Destiny universe superslot

ในการรวบรวมภารกิจแคมเปญของ Shadowkeep ส่วนใหญ่เป็นธุรกิจตามปกติ คุณจะต่อสู้เพื่อ ไปยังเวทีและฆ่ายักษ์ใหญ่ คุณจะต่อสู้เพื่อไปยังเวทีและฆ่ากัปตันตัวใหญ่ คุณจะต่อสู้เพื่อไปยังเวที และฆ่าพ่อมดตัวใหญ่แล้ววิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีความสนุกสนานเฉพาะเรื่องเช่นเดียวกับแคมเปญของ Forsaken ซึ่งใช้ชุดทักษะของบารอนแต่ละคนเป็นพื้นฐานในการเอาชนะพวกเขา ในทางกลับกัน Shadowkeep ทำงานเป็นส่วนหนึ่งเพราะเหตุผลที่ Destiny ทำงานอยู่เสมอ – รู้สึกดีที่ได้ยิงปืน แต่ยังเป็นเพราะสภาพแวดล้อมดวงจันทร์เต็มไปด้วยบรรยากาศและความคิดถึง


Shadowkeep ทำงานบางส่วนเนื่องจากเหตุผลที่ Destiny ทำงานอยู่เสมอ – รู้สึกดีที่ได้ยิงปืน


ดวงจันทร์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจที่สุดของ Destiny มาโดยตลอด แต่พื้นที่ใหม่ใน Shadowkeep – Scarlet Keep โดยเฉพาะนั้นน่าทึ่งในความงามของพวกมัน หอคอยสีแดงดูเหมือนภาพวาดปรากฏมืดและเป็นลางไม่ดีในระยะไกล สำหรับส่วนที่กลับมา ของแผนที่ Bungie หลีกเลี่ยงความผิดหวังที่อาจมาจากการหล่อดอกพื้นเก่า มันช่วยได้ว่านี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ Moon บนพีซี แต่สำหรับคนอย่างฉันที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทำฟาร์ม Helium Filaments ในเกมแรก Bungie ได้แสดงความยับยั้งชั่งใจมากพอที่ จะรื้อฟื้นเนื้อหาเก่า ๆ ที่การกลับมาให้ความรู้สึกแปลกใหม่และ น่าตื่นเต้น

ฉันเตะออกจากการไปเยือนสถานที่ต่างๆเช่น Ketch ผู้ทรยศซึ่งครั้งหนึ่ง Taniks เคยท้าทายผู้เล่นในรูปแบบเก่า ๆ หรือจากการสำรวจอุโมงค์ ใต้พื้นผิวโดยไม่ใช้อะไรเลยนอกจากความทรงจำและการคาดเดา ปืนส่วนใหญ่ของ Shadowkeep เชื่อมโยงกับภารกิจที่ต้องติดตามของเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั่วโลก แม้ว่าหลาย ๆ คนจะหันมาใช้ Google แต่ฉันก็ชอบที่จะหลงทางใต้ดินทำความคุ้นเคยกับสถานที่ท่องเที่ยวแปลก ๆ ของฐานที่มั่นของ Hive มันช่วยได้มากพอที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างละเอียดจนรู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปสิ่งที่หายากในเกมส่วนใหญ่เกี่ยวกับการทำสิ่งเดิม ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 

การสิ้นสุดของแคมเปญอาจเป็นไปอย่างกะทันหัน แต่เช่นเคยเรื่องราวของส่วนขยายนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่าที่จะเกิดขึ้น บางส่วนในช่วงปีหน้าของการเผยแพร่ตามฤดูกาลส่วนที่เหลือน่าจะยังคงอยู่ต่อไป ในขณะเดียวกันจังหวะที่คุ้นเคยและมั่นคงของ Destiny 2 จะกลับมาดำเนินต่อหลังจากที่ผู้เล่นกดปุ่ม soft power ที่เข้าถึงได้ง่ายที่ 900 การเดินทางที่ช้าลงไปยัง hard cap ของ 950 อาจได้รับการรีมิกซ์ แต่โน้ตส่วนใหญ่เป็น เช่นเดียวกัน – อาศัยอุปกรณ์อันทรงพลังที่ลดลงทุกสัปดาห์จากภารกิจ Strike ผู้เล่นสามคนการแข่งขัน Crucible PvP การแข่งขัน PvE of Gambit ที่ยอดเยี่ยมและการจู่โจมครั้งใหม่ซึ่งท้าทายผู้เล่นด้วยชุดการเผชิญหน้าแบบไขปริศนาท่ามกลางผู้เล่นที่มีชีวิตชีวา ความเขียวขจีของสวนดำ

ตอนนี้มีการเน้นใหม่เกี่ยวกับเงินรางวัลโดยผู้ขายแต่ละรายจะเสนอรางวัลอันทรงพลังหากคุณทำตามจำนวนที่กำหนดภายในหนึ่งสัปดาห์ ต้องขอบคุณรางวัล XP ที่มอบให้ในตอนนี้ซึ่งมอบรางวัลให้กับความก้าวหน้าในฤดูกาลที่เต็มไปด้วยสินค้ามากมายรวมถึงการเพิ่มพลังให้กับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ตามฤดูกาลการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องทำให้สิ่งต่างๆเคลื่อนไหวไปได้อย่างดี ที่กล่าวว่าฉันชอบกระดานเงินรางวัลส่วนกลางที่รวบรวมพวกเขาทั้งหมดเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้ทีมงานไฟล่าช้าได้เช่นการตีกลับระหว่างผู้ขายที่คอยชิงเงินรางวัลสำหรับทุกกิจกรรมที่อาจมีอยู่บนการ์ดในเย็นวันนั้น

สำหรับการเพิ่มและการเปลี่ยนแปลงที่เฉพาะเจาะจงใช่มีตัวแปร Nightfall ใหม่ – The Ordeal ซึ่งมีตัวดัดแปลงที่ได้รับการดูแลซึ่งจะเพิ่มจำนวนเมื่อคุณเพิ่มความยากลำบาก ใช่เพลย์ลิสต์ Crucible ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ทำ ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมโหมดที่เล่นได้มากขึ้น (และให้คุณได้รับคะแนน Glory โดยไม่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการนับถอยหลังรอบหนึ่ง) ใช่แล้วมี Strikes ใหม่และแผนที่ Crucible สองสามแผนที่จากเกมแรกที่เปิดตัวบนพีซี แต่ยังมีการทำสิ่งเดิม ๆ ซ้ำ ๆ อีกมากมายที่เราทำมานานกว่าหนึ่งปี คุณจะเรียกใช้การโจมตี Pyramidion และได้รับ Ten Paces คุณจะเล่นการแข่งขัน Control บน Vostok และได้รับรางวัลเป็น Does Not Compute

การไม่มีโลกใหม่หรือของขวัญจากผู้ขายไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหากเรียงความของผู้กำกับเกม Destiny 2 Luke Smith เกี่ยวกับสถานะของเกมก่อน Shadowkeep มีเส้นผ่านเส้นเดียวมันเป็นข้อ จำกัด ของสิ่งที่ทีมพัฒนาสามารถสร้างได้อย่างสมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกประหลาดใจมากที่การได้รับรางวัลปืนรุ่นเดียวกันนี้ทำร้ายความตื่นเต้นของฉันในปีหน้า อ๊ะเราไปกันอีกครั้ง: อีกหนึ่งปีของการรื้อ Go Figure

 

ไม่ได้หมายความว่าไม่มีปืนใหม่ ทั้ง Shadowkeep และกิจกรรม Vex Offensive ที่พาดหัวข่าว Season of the Undying (ซึ่งดำเนินควบคู่ไปกับการเปิดตัวของภาคขยาย) ต่างก็มีอาวุธใหม่ของตัวเอง อย่างไรก็ตามหากมีสิ่งใดที่พวกเขาได้รับรางวัลอย่างไม่เห็นแก่ตัวเกินไป นับตั้งแต่ฤดูกาลต่างๆถูกแยกออกจาก DLC

ด้วย Season of the Forge และ Black Armory แต่ละฤดูกาลก็มีแนวทางในการมอบอาวุธที่แตกต่างกัน Menagerie ของฤดูกาลที่แล้วรู้สึกเหมือนได้รับความนิยม : ให้ผู้เล่นตัดสินใจว่าจะไล่ล่าอาวุธหรือชุดเกราะอะไร วิธีการโจมตีของ Vex ดูเหมือนจะเป็นปืนทั้งหมดตลอดเวลา ฉันเล่นไปแปดรอบของกิจกรรมจนจบและได้สะสมปืนสอดแนมเก้ากระบอก รู้สึกเหมือน overkill

ความถี่ของการดรอปใหม่และการขาดการรีเฟรชผู้ขายซ่อนปัญหาที่ลึกซึ้ง: มีแรงจูงใจน้อยกว่าที่เคยทำฟาร์มปืนใหม่ ฉันจะสุ่มเลือกหนึ่งในอาวุธอมตะใหม่: Loud Lullaby มันเป็นปืนใหญ่แบบมือหมุนแบบเฟรมที่ดุดันและเทียบกับ Duke Mk ที่พยายามและเป็นจริง 44 ซึ่งหากคุณเล่นเป็นระยะเวลาใดคุณจะต้องรื้อถอนหลายร้อยครั้ง

ฉันมีปืนใหญ่มือที่ดุดันดีอยู่แล้วแม้ว่ามันจะเป็นแม่แบบที่ฉันไม่ค่อยได้ใช้ ในวงกว้างฉันมีปืนใหญ่มือทุกประเภทที่ดี ความปรารถนาของฉันที่จะไล่ตามชุดของสิทธิพิเศษที่จะทำให้ Loud Lullaby แตกต่างในหมู่คนรอบข้างเช่นการยังชีพและการอาละวาดอยู่ในระดับต่ำ แม้แต่การลดราคาสินค้าแปลกใหม่ฉันจำเป็นต้องมีปืนใหญ่มือใหม่เมื่อฉันมี Kindled Orchid ที่ได้รับการดูแลหรือไม่? ฉันต้องการปืนกลมือใหม่เมื่อมี The Recluse หรือไม่? ความชอบยังคงเป็นปัจจัยหนึ่ง: ฉันชอบความรู้สึกของปืนไรเฟิลอัตโนมัติ Pluperfect มากพอที่จะได้รับจุดในการโหลดของฉัน แต่เว้นแต่ของขวัญใหม่จะจับคู่กับสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจการทำฟาร์มให้ได้ปืนที่คุณชื่นชอบที่สุดก็ไม่ได้มีความสำคัญเท่าไหร่


ความถี่ของการลดลงใหม่และการขาดการรีเฟรชผู้ขายซ่อนปัญหาที่ลึกกว่า


ในอีกด้านหนึ่งของ loot pool การไล่ล่าหาชุดเกราะใหม่อย่างน้อยก็มีจุดประสงค์ที่ชัดเจนกว่า Shadowkeep นำเสนอสถิติเกราะใหม่และระบบม็อดใหม่ที่ยืดหยุ่นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แทนที่จะเป็นวัสดุสิ้นเปลืองตอนนี้ม็อดจะถูกปลดล็อกโดยอิสระที่จะเปลี่ยนเข้าและออกเป็นชิ้นส่วนเกราะที่มีความสัมพันธ์กันขององค์ประกอบเดียวกัน ชุดเกราะใด ๆ ที่คุณเก็บมาก่อน Shadowkeep จะยังคงผูกติดอยู่กับระบบม็อดเก่า slot แต่อย่างน้อยก็จากประสบการณ์ของฉัน – ได้รับการกำหนดค่าสถานะที่น่าฉิบหายให้เป็นแรงจูงใจในการเปลี่ยน

DESTINY 2

ไมล์สะสมของคุณจะแตกต่างกันไปตามระบบใหม่ ความสามารถในการทดลองกับม็อดต่างๆได้อย่างง่ายดายเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ข้อ จำกัด ขององค์ประกอบนั้นมีรากฐานมาจากการออกแบบ MMO ในโรงเรียนเก่าในลักษณะที่อาจขัดแย้งกับวิธีการเล่นเกม โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบแรงเสียดทานเล็กน้อยเมื่อพูดถึงการสร้างทฤษฎีแม้ว่าพื้นฐานของระบบเกราะของ

Shadowkeep จะไม่แข็งเท่าที่ฉันต้องการ ปัญหาใหญ่ที่สุดคือถ้าฉันใช้หมวกกันน็อคพลังงานแสงอาทิตย์ฉันจะเห็นเฉพาะ mods แสงอาทิตย์เท่านั้น ระบบต้องการแท็บคอลเล็กชันที่ช่วยให้ฉันเห็นทั้งม็อดที่ฉันได้รับและตำแหน่งที่จะปลดล็อกสิ่งที่ฉันยังไม่มี ศักยภาพในการสร้างทฤษฎีเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แต่จะใช้ได้ผลก็ต่อเมื่อคุณสามารถมองเห็นช่องว่างที่เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

ด้วยเหตุนี้สิ่งประดิษฐ์ตามฤดูกาลจึงเป็นส่วนเสริมที่แข็งแกร่งกว่ามาก ด้วยวิธีนี้คุณสามารถปลดล็อกตัวเลือกของ mods ที่จะมีให้เฉพาะใน Season of the Undying เท่านั้น ในฐานะคนที่จำ Destiny ได้มากขึ้นในรูปแบบของ metas – ปีที่ Graviton Lance ถูกฆ่าซึ่งเป็นปีที่ Luna’s Howl ถูกฆ่าในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เฮฮาของการถูก Prometheus Lens ฆ่า – ฉันตื่นเต้นกับความคิดที่จะทำให้มันเป็นทางการ pg slot ที่กล่าวว่าการรวมตัวโหลดปืนกลมือในฤดูกาลนี้อาจไม่ใช่วิธีที่น่าสนใจที่สุดในการเขย่าสิ่งต่าง ๆ เนื่องจาก The Recluse มีอำนาจเหนือกว่าใน PvE

ในกรณีที่ Shadowkeep ถูกเรียกเก็บเงินเป็นเทมเพลตใหม่ตัวหนาสำหรับปีที่สามความเป็นจริงนั้นยุ่งเหยิงกว่า ไม่มีที่ไหนชัดเจนไปกว่า ‘New Light’ ประสบการณ์การใช้งานแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ทำซ้ำได้และเล่นกับเพื่อน ๆ

มันยอดเยี่ยมในทางทฤษฎีแน่นอนว่าจำนวนของสิ่งที่คุณจะได้รับจากเกมพื้นฐานที่เล่นฟรีใหม่นั้นมีความใจกว้างอย่างไม่น่าเชื่อ แต่มันก็เป็นงานที่ไม่ดีในการเตรียมผู้เล่นใหม่ หลังจากภารกิจเบื้องต้นสั้น ๆ คุณจะมาถึงหอคอยเพียงเพื่อจะได้รับภารกิจมากมาย มันสับสนและไม่เป็นประโยชน์จนถึงจุดที่ฉันมีเพื่อนสองสามคนที่กำลังลองเล่นเกมถามฉันว่าคุณหาแคมเปญได้อย่างไร สำหรับการอ้างอิงพวกเขาอยู่กับผู้ต่อเรือ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน

เพื่อความชัดเจน Destiny2 ยังคงเป็นเกมยิงที่มีส่วนร่วมซึ่งเมื่อคุณถอยหลังและเก็บของทั้งหมดที่มีให้มานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่ต้องทำ Shadowkeep เป็นทั้งกิจกรรมใหม่ ๆ ที่สนุกสนานและเป็นฐานที่มั่นคงซึ่งเกมโดยรวมสามารถสร้างและปรับปรุงได้ แต่ Shadowkeep ก็ไม่รู้สึกเหมือนรูปแบบสุดท้ายของ Destiny 2 และมีความรู้สึกที่แท้จริงว่ายังมีอะไรให้ต้องปรับแต่งและกระชับอีกมาก

About us

Contac us

Bonus Terms